Gọi điện thoại cho mẹ, nếu không thể, ít nhất trong lòng bạn phải nghĩ về mẹ.

Mùa Xuân hạnh phúc

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Cháu gái của tôi

Hôm nay lục lại thấy hình của đứa cháu gái lớn nhất trong gia đình tôi . Trông cháu già dặn hơn nhưng xinh gái hơn so với thời gian trước đây . Thắm thoát mà con bé cũng đã 26 tuổi rồi ...nghĩ mà thương con bé quá  ! Rõ duyên nợ đâu phải mình muốn là được đâu .....chỉ mong sao con bé sẽ có được một người bạn đời tốt , yêu thương mình hết mực là tôi vui rồi ...







4 nhận xét:

  1. Tươi cười -dễ thương -Mong cho cháu có được tình cảm chân thành avf hạnh phúc với người mình yêu -

    Trả lờiXóa
  2. Mới 26 tuổi còn trẻ chán chị iu ui. Cháu chị lại xinh thế kia, từ từ rồi thuyền cũng cập bến hà. À, mà sao hôm nay trang chị bắt em xác minh em không phải là rô bốt kì dạ trùi ? hic hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , con bé còn trẻ chán nhưng lại một lần dang dở chuyện tình duyên nên chị thương con bé quá ..nhưng cũng còn đỡ hơn chị lúc còn trẻ : mới 19 tuổi đã tan vỡ một cuộc tình ..hihi ...buồn cười gì đâu đó Thùy ơi ...

      Cảm ơn em đã luôn ghé qua thăm chị đó Thùy nhé ....chúc em ngày thật vui hỏng còn buồn nữa nhen ...

      Xóa