Gọi điện thoại cho mẹ, nếu không thể, ít nhất trong lòng bạn phải nghĩ về mẹ.

Mùa Xuân hạnh phúc

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Me và chung tôi mua Xuân 2013


Đây là một mùa xuân đầy hạnh phúc và có ý nghĩa với tôi vô cùng vì sau 4 năm rời xa quê hương , đây là lần đầu tiên tôi mới về ăn Tết với gia đình . ..nhưng giá như có ba tôi thì niềm hạnh phúc sẽ càng nhiều hơn nữa . Nhưng tôi tin chắc rằng ba cũng  về ăn Tết với chúng tôi đó thôi . Chắc người cũng rất vui khi con cháu tập trung về đầy  đủ trong ngày đầu năm mới và nhất là tất cả đã cùng thắp nén hương để tưởng nhớ đến người ....


Một đại gia đình trong ngày Tết cổ truyền bên cạnh mẹ tôi ...




voi chi Hoàng ( chi ca cua tôi ) 



và dên vo chông tôi ...



voi gia dinh cua Phuong  ( em gai kê tôi  ) 



voi gia dinh cua Ngôn ( em trai thu nam ) 



voi Tuân ( em trai thu sau ) 



voi gia dinh cua Thuân ( em trai thu bay )



voi gia dinh cua Thanh ( em gai thu tam ) 




voi gia dinh cua Huyên ( em gai thu chin ) 



voi gia dinh cua Hiên ( em trai thu muoi ) 


voi gia dinh cua Hiêu ( em trai ut ) 


4 nhận xét:

  1. Hihi...
    Mình đang tưởng đâu sẽ được xem tiếp: Út thêm, Út nữa Út đẹt, Út...dừng!
    Chúc vui một đại gia đình, bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...cảm ơn bạn đã ghé thăm mình hén . Tuần mới thật vui bạn nha !

      Xóa